CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
10 Pharma sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
10 Pharma khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm 10 Pharma giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0901 267 000 để được đổi sản phẩm mới.
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với 10 Pharma.
Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
– Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn.
– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã sử dụng.
– Trong trường hợp lỗi từ phía 10 Pharma: 10 Pharma chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
10 Pharma Việt Nam sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm: Trường hợp này xảy ra khi 10 Pharma hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
– Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía 10 Pharma.
– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi
10 Pharma sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
*** 10 PHARMA CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA
Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*
Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để được GIẢM GIÁ 15% và giao hàng miễn phí cho đơn hàng đầu tiên của bạn!